Clip thẩm mỹ viện đe dọa khi khách hàng yêu cầu bảo hành

24/04/2023 | 13:58

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước cách cư xử của người được cho là quản lý spa.

Chủ clip lên tiếng rằng đã sử dụng gói dịch vụ điêu khắc lông mày của thẩm mỹ viện C-K. Khi đến làm, chủ clip được tư vấn và quyết định chọn gói dịch vụ có thời hạn bảo hành 8 năm. 

Tuy nhiên, sau khi điêu khắc về được một vài hôm thì lông mày của bạn khách hàng có dấu hiệu bị lệch, mờ gần như là tàng hình. Chủ clip đã tìm đến thẩm mỹ viện và yêu cầu được bảo hành lại. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với lúc tư vấn và thời hạn bảo hành đã cam kết, quản lý spa lại yêu cầu khách hàng đóng thêm tiền để được bảo hành.

Sau một hồi tranh cãi qua lại không đi đến kết quả, quản lý của thẩm mỹ viện đã dọa sẽ cho nhân viên “vẽ hề” lên mặt bạn khách hàng này. Chưa dừng lại ở đó, lúc được tư vấn trên zalo, thẩm mỹ viện nói một kiểu nhưng đến lúc viết phiếu bảo hành cho khách lại cố tình điền thiếu thông tin. Sau khi câu chuyện xảy ra, khách hàng yêu cầu check CCTV để nghe lại những gì nhân viên đã tư vấn. Thế nhưng quản lý một mực không cho khách check. 

Điều đáng nói ở đây là không chỉ nạn nhân trong đoạn clip trên mà đã có không ít khách hàng khi đến thẩm mỹ viện C-K đã gặp phải tình huống oái oăm như vậy. Đây cũng là cảnh báo cho những ai sử dụng dịch vụ thẩm mỹ cũng nên kiểm tra kỹ bảo hành cũng như tham khảo trước những review mà khách hàng trước đã thực hiện.

Lê Hồng

Gửi bình luận

Gửi Làm lại

Tạp chí Sao

Đọc nhiều nhất